Latest Movie :
Home » » [Sub Thai] Dark Shadows(2012) แวมไพร์มึนยุค BRRip 725MB ซับไทย [Mini-HD][720p][MF]

[Sub Thai] Dark Shadows(2012) แวมไพร์มึนยุค BRRip 725MB ซับไทย [Mini-HD][720p][MF]

{[['']]}

ชื่อหนังภาษาไทย : แวมไพร์มึนยุค
ชื่อหนังภาษาอังกฤษ : Dark Shadows
Rate:
Director: Tim Burton
Writers: Seth Grahame-Smith(screenplay)
John August(story)
Seth Grahame-Smith(story)
Dan Curtis(television series)
เรื่องย่อ
Dark Shadows เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1752 โจชัวและนาโอมิคอลลินส์พร้อมกับลูกชายชื่อบาร์นาบัสล่องเรือจากลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษเพื่อมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่อเมริกา แต่ฟากพื้นมหาสมุทรมิอาจทำให้หลีกหนีจากคำสาปลับที่สาปส่งครอบครัวของพวกเขา ไปได้ เวลาผ่านไป 2 ทศวรรษ ทั้งโลกต้องสยบแทบเท้าของ บาร์นาบัส (จอห์นนี่ เดปป์) หรืออย่างน้อยก็เมืองในคอลลินสปอร์ต
รัฐเมน บาร์บานัสผู้ครองคฤหาสน์คอลลินวู้ดเป็นผู้มั่งคั่งที่ทรงอิทธิพล และมีนิสัยเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ... จนกระทั่งได้ทำผิดมหันต์ขึ้นเมื่อไปทำร้ายหัวใจของ แองเจลีค บูคาร์ด (เอวา กรีน) ผู้เป็นแม่มด เธอสาปให้เขาต้องพบชะตาที่หนักหนาสาหัสกว่าความตาย นั่นคือการสาปให้เขากลายเป็นแวมไพร์และฝังเขาทั้งเป็น
          2 ศตวรรษต่อมา บาร์นาบัสถูกปลดพันธนาการจากหลุมขึ้นมาสู่โลกยุค 1972 ที่เปลี่ยนแปลงไปมาก เขาหวนกลับไปที่คฤหาสน์คอลลินวู้ด และต้องพบว่าคฤหาสน์สุดหรูของเขาเมื่อกาลครั้งหนึ่งกลับเหลือเพียงซากปรัก หักพัง สิ่งที่หลงเหลือจากความล่มสลายของตระกูลคอลลินส์เหลืออยู่เพียงน้อยนิด สมาชิกแต่ละคนต้องกุมปริศนาลับของตัวเองเอาไว้ หัวหน้าครอบครัวเอลิซาเบ็ธ คอลลินส์ สต็อดดาร์ด (มิเชล ไฟเฟอร์) ได้ขอความช่วยเหลือจากนักจิตแพทย์อย่าง คุณหมอจูเลีย ฮอฟฟ์แมน (เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์) ให้มาช่วยแก้ปัญหาครอบครัวของเธอ
           ซึ่งผู้ที่อาศัยอยู่ในคฤหาสน์นั้นคือน้องที่ไม่เคยมีอะไรดีของ เอลิซาเบ็ธ โรเจอร์ คอลลินส์ (จอนนี่ ลี มิลเลอร์) ที่มีลูกสาวจอมดื้อ แคโรลิน สต็อดดาร์ด (โคลอี้ โมเร็ตซ์) และลูกชายวัย 10 ขวบที่ฉลาดเกินวัย เดวิด คอลลินส์ (กัลลิเวอร์ แม็คแกร็ธ) ความลึกลับนี้ได้ย่างกรายไปถึงผู้ดูแล วิลลี่ ลูมิส รับบทแสดงโดย แจ็คกี้ เอิร์ล ฮาลีย์ และ พี่เลี้ยงคนใหม่ของเดวิด วิคตอเรีย วินเทอร์ส รับบทแสดงโดย เบลล่า ฮีธโคท โหลดหนัง








ก่อนโหลดคลิกอ่าน

วิธีแก้ File Blocked for Violation. ด้วยนะครับ


300mbfilms.com
ซับไทย


ใช้โปรแกรม 7-Zip ในการรวมไฟล์
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. หนังซูมออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger