Latest Movie :
Home » » [Super Mini-HD] Initial D ดริฟท์ติ้ง ซิ่งสายฟ้า [พากย์ไทย][one2up]

[Super Mini-HD] Initial D ดริฟท์ติ้ง ซิ่งสายฟ้า [พากย์ไทย][one2up]

{[['']]}

โหลดหนัง (ดูหนัง) Initial D ดริฟท์ติ้ง ซิ่งสายฟ้า
เรื่องย่อ.. เรื่องราวของนักแข่งรถ ที่เร็วที่สุดของยอดเขาอะกินะ ทาคูมิ เด็กส่งของ, เรียวซึเกะ วิศวกรความเร็ว และ เคียวอิจิ นักแข่งรถอาชีพ ทั้งสามคนกลายมาเป็นผู้ท้าประลองความเร็วในครั้งนี้… เป็นเวลากว่าห้าปีที่ ทาคูมิ ฟูจิวาระ (เจย์ โชว) เด็กหนุ่มวัยสิบแปดปี ส่งเต้าหู้ด้วยรถโตโยตา AE86 เก่าคร่ำครึในทุกๆ เช้า ไม่เพียงแต่เขาจะกลายมาเป็นนักแข่งฝีมือดีเท่านั้น แต่เขายังได้ฝึกปรือศิลปะการแล่นรถของเขา จนสมบูรณ์แบบอีกด้วย
เขาไม่ได้เป็นผู้ที่รักการแข่งรถบนเขา อย่างเป็นชีวิตจิตใจมาก่อน จนกระทั่งพ่อของเขามาขอให้เขาขับรถ AE86 ไปสู้กับ EVO IV ของ ไนท์ คิด (Night Kid) ในการแข่งรถ David and Goliath (ดาวิด แอนด์ โกไลแอธ) ชัยชนะที่ไม่คาดหวัง แต่ช่างเต็มไปด้วยความสวยสดงดงาม ได้ปลุกเลือดนักแข่งในตัวของเขา ในขณะที่ชื่อเสียงที่มีมาชั่วข้ามคืน ได้นำเขาเข้าสู่การแข่งรถท้ามฤตยูครั้งแล้วครั้งเล่า ที่แต่ละครั้ง ก็ยิ่งทวีความตื่นเต้นและอันตรายมากขึ้น อย่างไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้..!

http://www.ethaicd.com/img/58995.jpg



ดาวน์โหลดพาร์ท 1 คลิก
ดาวน์โหลดพาร์ท 2 คลิก
ดาวน์โหลดพาร์ท 3 คลิก
ดาวน์โหลดพาร์ท 4 คลิก (สุดท้าย)

โหลดเสร็จแล้ว อย่าลืมเปลี่ยนชื่อไฟล์ให้เหมือนกันเช่น Movie.part1.rar  Movie.part2.rar  Movie.part3.rar  Movie.part4.rar  แล้วจึงค่อยรวมไฟล์ครับ
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. หนังซูมออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger