Latest Movie :
Home » » [Mini-HD] Pearl Harbor (2001) เพิร์ล ฮาร์เบอร์ [720p][พากย์+ซับ:ไทย/Eng][One2Up]

[Mini-HD] Pearl Harbor (2001) เพิร์ล ฮาร์เบอร์ [720p][พากย์+ซับ:ไทย/Eng][One2Up]

{[['']]}

โหลดหนัง (ดูหนัง) Pearl Harbor (2001) เพิร์ล ฮาร์เบอร์
  Pearl Harbor นำเสนอ ภาพเหตุการณ์ ครั้งสำคัญ ของวันที่ 7 ธันวาคม 1941 ซึ่งเป็นเหตุการณ์ ที่เปลี่ยนแปลง ชีวิตผู้คนไปจากเดิม โดยสิ้นเชิง สงครามทำลายล้าง ในครั้งนั้นได้ส่งผลกระทบ ต่อสองนักบินหนุ่มRafe McCawley (Ben Affleck) ) กับ Danny Walker (Josh Hartnett) และนางพยาบาล อาสาสมัครคนสวยEvelyn Johnson (Kate Beckinsale) เรื่องราว ในครั้งนั้น มันได้เชื่อมโยง กับความหายนะ จากความพ่ายแพ้, ชัยชนะของวีรบุรุษ, ความหาญกล้าส่วนบุคคล และความรัก ที่แสนจะโรแมนติก ซึ่งสิ่งเหล่านี้ กลายเป็น ความทรงจำ ที่มิอาจลืม
เรื่องย่อ..ยามเช้าวันอาทิตย์ ที่เงียบเหงา ในเดือนธันวาคม ขณะที่เด็กๆ กำลังเล่นสนุก ผู้ใหญ่ กำลังสวดภาวนา ฝูงเครื่องบินรบญี่ปุ่น ได้เคลื่อนขบวน เข้าสู่น่านฟ้า เกาะฮาวาย พร้อมทั้งโจมตี ทิ้งระเบิด อย่างฉับพลัน เข้าใส่กองกำลังทหารสหรัฐฯ ณ Pearl Harbor เหตุการณ์ อันน่าสลด
ในวันนั้น ได้ส่งผลให้ สหรัฐฯ ซึ่งแยกตัว อย่างสงบ ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด ผันแปรเข้าร่วม ทำศึกสงครามโลกครั้งที่ 2 ในทันที เหตุการณ์ประวัติศาสตร์ ครั้งสำคัญ ของโลกครั้งนั้น กำลังจะปรากฏ ให้เห็นกันอีกครั้ง ในรูปแบบของ ภาพยนตร์มหากาพย์ เรื่องยิ่งใหญ่ ที่นำเสนอ ภาพ ความรักชาติ ความเดือดดาล และอารมณ์รักโรแมนติก
สองนักบินหนุ่มคนกล้า ราฟ แม็คคอว์ลีย์ (เบน แอฟเฟล็ค) และ แดนนี่ วอล์คเกอร์ (จอช ฮาร์ทเน็ทท์) ซึ่งเติบโตสนิทสนมกันราวกับเป็นพี่น้อง พวกเขาได้รับการฝึกฝน ให้ขับเครื่องบินกำจัดแมลงศัตรูพืช และในยามที่ชาติต้องการ พวกเขาก็พร้อมเข้าร่วมเป็นนักบิน ประจำกองทัพอากาศสหรัฐฯ ราฟหลงรัก เอเวลีน จอห์นสัน (เคท เบ็คคินเซล) นางพยาบาลสาวสวยจิตใจห้าวหาญ ที่ทำงานในกองทัพเรือสหรัฐฯ ทันทีที่ราฟได้รู้จักกับเอเวลีน เขาก็ตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง แต่ข้างฝ่ายเอเวลีน กลับไม่แน่ใจว่าเขารักเธอจริง

http://image.ohozaa.com/i/5ab/p1hy6D.jpg
  


ดาวน์โหลดพาร์ท 1 คลิก
ดาวน์โหลดพาร์ท 2 คลิก (สุดท้าย)

คำค้นหา:
เว็บโหลดหนัง,โหลดหนัง,โหลดหนังฟรี,โหลดหนังซูม,หนังใหม่,โหลดหนัง one2up
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. หนังซูมออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger