Latest Movie :
Home » , » [Mini-HD] Dylan Dog : Dead Of Night ฮีโร่รัตติกาล ถล่มมารหมู่อสูร [720p][พากย์+ซับ: ไทย/Eng][One2Up]

[Mini-HD] Dylan Dog : Dead Of Night ฮีโร่รัตติกาล ถล่มมารหมู่อสูร [720p][พากย์+ซับ: ไทย/Eng][One2Up]

{[['']]}

เรื่องย่อ
 Dylan Dog: Dead of Night คืนถล่ม โลกอสูร - ดีแลน นักสืบคนแกร่ง ผู้หันหลังให้กับโลกของแวมไพร์ ซอมบี้และมนุษย์หมาป่าเมื่อเขาสูญเสียคนที่รักไป เรื่องราวของเราเริ่มต้นขึ้นเมื่ออลิซาเบธ (อานิต้า บรีเอม) หญิงสาวที่กำลังตกอยู่ในความเดือดร้อน จ้างเขาให้ไขปริศนาการฆาตกรรมสุดสยองของพ่อเธอ เมื่อดีแลนพบเส้นขนของมนุษย์หมาป่าในที่เกิดเหตุ เขาก็รู้ทันทีว่า เขากลับมาพัวพันกับเรื่องของพวก “ผีดิบ” อีกแล้ว
 ในตอนแรก ดีแลน พยายามจะปฏิเสธไม่รับทำคดีนี้ แต่เมื่อมาร์คัส (แซม ฮันติงตัน) เพื่อนซี้ของเขาถูกฆ่าตายและกลับมาในร่างของซอมบี้ พระเอกของเราก็จำยอมต้องออกโรงเสียแล้ว ในการค้นหาคำตอบ ดีแลน ได้เผชิญหน้ากับเพื่อนเก่าและศัตรูเก่าของเขา กาเบรียล ผู้นำฝูงมนุษย์หมาป่า (ปีเตอร์ สตอร์แมร์) ยังคงนับถือดีแลน แต่ก็เกลี้ยกล่อมให้เขา “เกษียณอยู่อย่างเดิม” วาร์กัส ผู้นำเผ่าพันธุ์แวมไพร์ (เทย์ ดิ๊กส์) ยิ่งไม่พอใจกับการกลับคืนสู่วงการของดีแลนเข้าไปใหญ่ และเขาก็บอกถึงความไม่พอใจนี้ให้ดีแลนได้รับรู้ด้วยการส่งสมุนแวมไพร์ไปเก็บ เขาก่อนที่เขาจะทันได้ขัดขวางแผนการแวมไพร์ยึดครองโลกของวาร์กัส
 บัดนี้ ดีแลน  ,  มาร์คัส และอลิซาเบธ จะต้องแข่งกับเวลาเพื่อตามหาวัตถุโบราณแห่งความชั่วร้ายเหลือคณา ที่อาจทำลายสมดุลระหว่างโลกทั้งสอง (โลกมนุษย์และโลกของเหล่าผีดิบ) และปลดปล่อยนรกสู่โลกมนุษย์…และนิวออร์ลีนส์ก็เป็นได้


credit: fastest-movie.blogspot.com
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. หนังซูมออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger