Latest Movie :
Home » , » [Mini-HD] Titanic Mystery Solved 2012 เผยความลับที่ถูกครอบงำกว่า 100 ปี [720p][พากย์ไทย][One2Up]

[Mini-HD] Titanic Mystery Solved 2012 เผยความลับที่ถูกครอบงำกว่า 100 ปี [720p][พากย์ไทย][One2Up]

{[['']]}
เรื่องย่อ
เมื่อวันที่ 15 เมษายน 1912 เป็นวันที่โลกต้องจดจำ เมื่อเรือยักษ์ที่เชื่อว่าไม่มีวันจม ไททานิค ได้ชนกับภูเขาน้ำแข็งเกิดเป็นโศกนาฏกรรม

ในโอกาสใกล้ถึงวันครบรอบ 100 ปี การจมลงของเรือไททานิค ทางช่องรายการ History จึงได้จัดทำสารคดี รายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้อย่างเจาะลึก ทีมนักวิทยาศาสตร์ วิศวกร นักโบราณคดีและผู้เชี่ยวชาญด้านภาพรวมพลังกันค้นหาคำ ตอบที่ค้างคาใจเกี่ยว กับอุบัติภัยครั้งใหญ่ เรือที่อ้างว่าไม่มีวันจมลำนี้แตกได้อย่างไร และทำไมจึงจมดิ่งสู่ห้วงมหาสมุทรแอตแลนติกอันหนาวเหน ็บในวันที่ 15 เมษายน ค.ศ. 1912

ในปี 2010 ช่อง HISTORY ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านใต้ทะเลเพื่อสำรวจสถานที่ เกิดเหตุ และศึกษาซากอย่างละเอียดถี่ถ้วนที่สุดเท่าที่เคยมี ปฏิบัติการนี้ได้รับความร่วมมือจาก RMS Titanic , Inc. ซึ่งเป็นหน่วยกู้ภัยเจ้าของสถานที่นี้ และจากภารกิจครั้งนี้เราก็ได้พบข้อเท็จจริงใหม่ๆ และได้มาซึ่งแผนที่ฉบับสมบูรณ์ของสุสานใต้ทะเลแห่งนี ้ กินพื้นที่ 15 ตารางไมล์ และข้อมูลเหล่านี้ช่วยปะติดปะต่อข้อสงสัยที่ค้างคาใจ มานานว่าเกิดอะไรขึ้น กันแน่ และใครหรือสิ่งใดเป็นต้นเหตุ

TITANIC: MYSTERY SOLVED จะบอกเล่าเรื่องราวจากการเดินทางครั้งนี้ นอกจากการทำแผนที่ของสถานที่ทั้งหมดแล้ว รายการนี้ยังเป็นรายการแรกที่จะนำเสนอภาพที่สมบูรณ์ข องเรือไททานิคขณะที่แตก และจมลง โดยใช้ภาพถ่ายทางอากาศ ผ่านเทคนิคเดียวกันกับที่ใช้สำรวจกระสวยอวกาศและอุบั ติเหตุเครื่องบิน (ทำแผนที่สถานที่เกิดเหตุและประกอบชิ้นส่วนโดยใช้เคร ื่องบิน) ทีมผู้เชี่ยวชาญได้สร้างโมเดลสถานที่เกิดเหตุขึ้นมาใ หม่ ไม่มีรายการเกี่ยวกับเรือไททานิครายการไหนมีเรื่องรา วครบถ้วนและน่าตื่นตา ตื่นใจเท่านี้แน่นอน

เป็นเวลากว่า 25 ปีแล้วที่มีการค้นพบซากเรือไททานิค แต่ยังไม่เคยมีใครไปสำรวจหรือทำแผนที่สถานที่เกิดเหต ุทั้งหมดมาก่อน และไม่มีการค้นพบใดนำไปสู่ความเข้าใจเกี่ยวกับเหตุกา รณ์จริงที่เกิดขึ้นใน คืนนั้น กว่าครึ่งของสถานที่เกิดเหตุยังไม่เคยปรากฎสู่สายตาใ ครมาก่อน และหลายส่วนของเรือที่เป็นส่วนสำคัญต่อการค้นคว้ากลั บหายไป

หลังจากเหตุการณ์กว่า 100 ปี ทุกตารางนิ้วของสถานที่เกิดเหตุได้รับการสำรวจแล้ว และทุกชิ้นส่วนของเรือก็เป็นหลักฐานที่เผยให้ทราบว่า เรือลำนี้ดิ่งลงมาสู่ ก้นมหาสมุทรจุดนี้ได้อย่างไร

ในตอนจบของรายการ TITANIC: MYSTERY SOLVED เราจะได้พบกับคำตอบทั้งหมด เป็นการปิดประเด็นคำถามที่มีเกี่ยวกับเรือไททานิคอย่ างสมบูรณ์

Password: loadhd-movie.blogspot.com


credit: loadhd-movie.blogspot.com
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. หนังซูมออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger