Latest Movie :
Home » , » [Super Mini-HD] Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากู "ติสท์" [720p][พากย์ไทย][One2Up]

[Super Mini-HD] Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากู "ติสท์" [720p][พากย์ไทย][One2Up]

{[['']]}


เรื่องย่อ
เรื่องของ อาร์ท หนุ่มน้อยหน้าใสวัย 18 ปี ผู้ไม่เคยรู้ว่าตัวเองมีอะไรดี เริ่มตั้งแต่เล่นกล้องโลโม่ ประกวดฮูล่าฮูป เดาะบอล โดยหวังว่าจะได้เป็นคนมีชื่อเสียงมีสาว ๆ รุมกรี๊ด เหมือนเหล่าคนดังมากมายที่เขาเครซี่ แต่สุดท้ายอาร์ทก็เป็นแค่เจ้าพ่อโปรเจกต์แถมล่าสุดยังเอ็นท์ไม่ติด ต่างจาก "ฝุ่น" เพื่อนสนิทวัยเด็กของ อาร์ท ฝุ่นเป็นคนที่รู้จุดหมายและเส้นทางชีวิตของตัวเองชัดเจน สามารถอธิบายและยกตรรกะ หลักฐานมายืนยันความคิดความเชื่อของเธอได้เสมอ มีก็แต่เรื่องหัวใจที่เธอยังไม่แน่ชัดว่าความรู้สึกห่วงใยมากเข้าขั้นผิดปกติที่เธอมีให้ อาร์ท เป็นแค่ความคุ้นชิน ผูกพัน หรือ ความรัก บ้านของอาร์ทเป็นโรงงานเย็บเสื้อโหล แต่ก่อนที่กิจการจะเติบโตจนมียอดออเดอร์จากทั่วสารทิศในเอเชียอาคเนย์ อาร์ทและแม่เคยเป็นแรงงานหลักที่ช่วยป๋า อัตราการถีบฝีจักรของอาร์ทอยู่ที่ 300 ตัวต่อชั่วโมง อาร์ทเรียกพรสวรรค์ด้านนี้ของตัวเองว่า "ความสามารถกาก ๆ " ขณะที่ฝุ่นเฝ้าชื่นชมอย่างจริงใจ และเก็บผลงานของอาร์ทไว้เสมอ หลังจากที่อาร์ททิ้งจักรไปตั้งแต่ 9 ขวบ ทำไมน่ะเหรอ ก็ไอ้พรสวรรค์ข้อนี้แหละ ที่ทำให้เขาโดนล้อจากเพื่อน ๆ ว่า.. ตุ๊ด ตุ๊ด ตุ๊ด

          และเพราะคำว่า.. ศิลปะมันเท่ห์ดีนะ ...คำเดียว ที่อาร์ทบังเอิญได้ยินจาก "หมี่" สาวสวยสุดชิค ที่เขาบังเอิญไปเจอที่หอศิลป์ อาร์ท ก็รู้แล้วว่า จากนี้เขาจะเดินไปทางไหนดี และราวกับสวรรค์มีตา เมื่อฟ้าส่ง "พี่โม่" ไอดอลของคนทำงานศิลปะทั่วฟ้าเมืองไทย แถมยังเป็นพี่ชายของหมี่ที่กำลังบังเอิญติดพัน "หิ่น" สาวใช้พม่าของบ้านฝุ่น ที่หน้าตาดีผิวพรรณดีเสียจน "พี่โม่" หลงผิดคิดว่าเป็นลูกสาวไฮโซ ความสัมพันธ์ของ "อาร์ท" กับ "พี่โม่" จึงเริ่มต้นอย่างง่ายดาย พี่โม่หวังใช้อาร์ทเป็นสะพานจีบหิ่น ขณะที่อาร์ทหวังจะได้กลายเป็นศิลปินทับรอยเท้า "พี่โม่"

          รักครั้งแรกที่ "ฝุ่น" มีให้ "อาร์ท" จะสู้รักแรกพบที่ "อาร์ท" มีให้กับ "หมี่" สาวสุดชิคได้หรือไม่? เส้นทางสู่ไอดอลของอาร์ทจะไปถึงฝั่งฝันเทียบชั้น "พี่โม่" และลบเลือนความสามารถเย็บจักรกาก ๆ ที่เขาเคยมีได้หรือไม่?





credit: www.teenszaa.com
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. หนังซูมออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger