Latest Movie :
Home » , » [DVDRip] Fairy Tail แฟรี่เทล ศึกจอมเวทอภินิหาร ภาค 2 Vol.13 – 16 [พากย์+ซับ:ไทย/Jpn][One2Up]

[DVDRip] Fairy Tail แฟรี่เทล ศึกจอมเวทอภินิหาร ภาค 2 Vol.13 – 16 [พากย์+ซับ:ไทย/Jpn][One2Up]

{[['']]}

เรื่องย่อ
Season 2
นิลวาน่า
แฟรี่เทล บลูเพกาซัส ลาเมียร์สเกล และเคทเชลเตอร์ กิลด์ทั้ง 4 ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกันในการทำลายกิลด์แห่งความมืดสหพันธ์บาลาม ที่ชื่อว่า โอราเชี่ยน เซส แฟรี่เทลได้ส่งนัตซึ เกรย์ ลูซี่ เอลซ่า และแฮปปี้ไป บลูเพกาซิสส่ง ฮิบิกิ อีฟ เรน และอิจิยะ ลาเมียร์สเกลส่ง ริออน ศิษย์พี่ของเกรย์ เชอรี่ และจอมเวทย์ศักดิสิทธ์จูร่า ส่วนเคทเชลเตอร์ส่ง”เวนดี้ มาร์เวล” ดราก้อนสเลเยอร์แห่งนภา และชาร์ล แมวตัวเมียใช้เวทย์ปีก แบบเดียวกับแฮปปี้ เป้าหมายของโอราเชี่ยนเซสคือ ปลดผนึกเวทมนตร์ดำต้องห้าม เนอวาน่า แต่โอราเชี่ยน เซส ไม่รู้ว่าเนอวาน่าอยู่ที่ไหน จึงส่ง 6 ขุนพลแห่งโอราเชี่ยนเซส คนหนึ่งไปพาตัวเจราลมาจากใต้ทะเล เพราะเจราลรู้ที่อยู่ของเนอวาน่า ร่างของเจราลยังอยู่ในสภาพดีเพราะเจราลยังไม่ตายแต่กลายเป็นเจ้าชายนิทรา ส่วน 6 ขุนพลอีกกลุ่มกำลังต่อสู้กับกิลด์พันธมิตรทั้ง 4 พันธมิตรทั้ง 4 พ่ายแพ้ เอลซ่าถูกงูยักษ์เซเบอร์รอสกัด ทำให้ได้รับพิษและสลบไป พวกโอราเชี่ยนเซส จับตัวเวนดี้ไป และบังคับให้เธอฟื้นคืนชีพเจราล เวนดี้จำได้ว่าเจราลเคยช่วยตนไว้ตอนเด็กจึงใช้เวทย์ปลุกเจราลขึ้นมาจากสภาวะหลับ เมื่อเจราลฟื้นขึ้นมาเขาจำไม่ได้ว่าเขาเคยเป็นคนชั่ว แต่เขาได้ยินว่ามีใครบางคนจะไปปลดผนึกเนอวาน่า เจราลจึงรีบไปปลดผนึกเนอวาน่าก่อน เพื่อที่จะทำลายมัน เพราะเจราลรู้ว่าเนอวาน่าคือเวทย์มืดและไม่ต้องการให้ใครเอาไปใช้ แต่เบรน มาสเตอร์ของโอราเชี่ยนเซส แก้เวทย์ทำลายของเจราลได้ และเขาก็ทำให้เนอวาน่าปลดผนึกเต็มตัว เนอวาน่าเคลื่อนที่ไปยังกิลด์ของเวนดี้เคทเชลเตอร์ นัตซึและพวกพ้องต้องหาวิธีหยุดเนอวาน่า ต่อมาพวกเขาก็ได้รู้ว่าต้องปราบ 6 ขุนพล แห่งโอราเชี่ยนเซส และพวกเขาก็ทำสำเร็จ 6 ขุนพลถูกปราบลง แต่การปราบ 6 ขุนพล กลับปลดผนึกร่างแห่งการทำลายล้างของเบรน ชื่อ ซีโร่ นัตซึและพวกพ้องต้องเอาชนะซีโร่ให้ได้เพื่อหยุดเนอวาน่าและปกป้องกิลด์ของเวนดี้กับชาร์ล

ในคราวศึกเดลฟีน
หลังจากศึกโอราเชี่ยน เซส สภาได้จับตัวเจราลไป ข้อหาก่อกบฏต่อสภา ทำให้เอลซ่าตกอยู่ในความเศร้า อีกด้านหนึ่งเวนดี้ก็ได้รู้ว่า ทุกคนในเคทเชลเตอร์ได้ตายไป 400 ปีแล้ว แต่มีชีวิตอยู่เพื่อรอคอยใครบางคนมาทำลายนิลวาน่า สุดท้ายนิลวาน่าถูกทำลายลง ทุกคนในเคทเชลเตอร์จึงจากไป ทำให้เวนดี้กับชาร์ลซึ่งตอนนี้ไม่มีกิลด์ ได้มาเข้าร่วมกับ แฟรี่เทล ผ่านมาไม่นานนักในกิลด์แฟรี่เทล เกรย์ได้วิ่งเข้ามาบอกนัตซึว่าพบกับคนที่เคยเห็นมังกร นัตซึกับเวนดี้จึงออกไปหาคนคนนั้น เพื่อจะสอบถามเรื่องมังกร เมื่อไปถึงคนๆนั้นได้บอกว่าชื่อ เดลฟีน และใครบางคนก็เดินมาสู้กับนัตซึ เขาคือ เกรย์ ซึ่งทรยศ ระหว่างที่ต่อสู้กันตอนนัตซึเผลอก็ถูกจับไปเป็นแหล่งพลังงานในการสร้างมังกรเทียม ดราก้อนนอยด์ พวกพ้องในแฟรี่เทลต้องเอาชนะดราก้อนนอยด์ให้ได้เพื่อช่วยนัตซึ

เอโดลาส
ในวันที่มีพายุฟ้าคะนองในเมืองแมกโนเลียเวนดี้ที่ออกมาตามหาชาร์ล ได้พบกับมิสต์กัน เขาได้เผยหน้าตาที่แท้จริงให้เวนดี้เห็น มิสต์กันมาเตือนให้เวนดี้หนีออกไปจากเมือง เพราะเมืองแมกโนเลียกำลังจะหายไปโดย”อานิม่า” เวนดี้วิ่งไปที่กิลด์เพื่อที่จะบอกทุกคน แต่ไม่ทันเกิดหลุมบนท้องฟ้าดูดทุกอย่างในเมืองแมกโนเลียหายไป เหลือเพียงเวนดี้ นัตซึ แฮปปี้และชาร์ล ชาร์ลได้บอกความจริงแก่พวกนัตซึให้รู้ แฮปปี้และชาร์ลจึงพานัตซึ และเวนดี้ไปช่วยเพื่อนๆ ที่โลกคู่ขนาน “เอโดลาส” ที่โลกแห่งนี้พวกนัตซึได้พบกับแฟรี่เทลซึ่งต่างจากที่พวกเขารู้จักและยังโดนตามล่าจากทหารหลวงจึงไม่มีใครกล้าช่วยเหลือ นัตซึ เวนดี้ แฮปปี้และชาร์ล จึงออกไปและพบว่าตัวเองนั้นไม่สามารถใช้พลังเวทได้ลูซี่แห่งเอโดลาสจึงได้เข้ามาช่วยเหลือ ระหว่างทางได้พบกับลูซี่แห่งเอิร์ธแลนด์ ซึ่งเธอสามารถใช้พลังเวทแห่งดวงดาวได้ ขณะโดนพวกทหารล้อมอยู่นั้นพวกนัตซึได้รับการช่วยเหลือจากไฟบอลนัตซึ(นัตซึแห่งเอโดลาส)จึงรอดและถึงที่หมายอย่างรวดเร็ว เพื่อลอบเข้าปราสาทชาร์ลจึงบอกทางลับแก่พวกนัตซึซึ้งแท้จริงแล้วเป็นกับดักเพื่อจับตัวดราก้อนสเลเยอร์ แฮปปี้และชาร์ล ในโลกนี้ถูกเรียกว่าเอ็กซีด ซึ่งมีหน้าที่ปกครองมนุษย์ อาณาจักรของเหล่าเอ็กซีดคือ”เอ็กทาเลีย” ซึ่งลอยอยู่บนท้องฟ้า เพื่อพวกพ้องของตนแฮปปี้และชาร์ลจึงตัดสินใจมาช่วยพวกนัตซึ จึงถูกตัดสินให้เป็นผู้ร่วงหล่น แฮปปี้และชาร์ลช่วยลูซี่ได้สำเร็จ ระหว่างนั้นเหล่าเอ็กซีดที่ตามล่าตัวแฮปปี้และชาร์ล ก็ถูกราชาและเหล่าทหารทำให้กลายเป็นลาคริม่า ลูซี่ แฮปปี้และชาร์ลกำลังโดนเอลซ่าและทหารแห่งเอโดลาสจัดการ เอลซ่าและเกรย์ ที่ถูกกาซิลช่วยเหลือด้วยพลังดราก้อนสเลเยอร์ พวกเขาต้องปะทะกับเหล่าทหารอาณาจักร หัวหน้าหน่วยทั้งสี่ แพนเธอร์ ลิลี่,เอลซ่า ไนท์วอกเกอร์,ฮิวส์,ชูการ์บอย และราชาแห่งเอโดลาสฟอลต์ ซึ่งมีมังกรที่เวทมนตร์ไม่สามารถทำอะไรได้ นามโดรม่าอนิม สุดท้ายนี้พวกเขาจะสามารถกลับเอิรธแลนด์ได้หรือไม่ และมิสต์กันคือใคร นั้นคือคำตอบของการต่อสู้ครั้งนี้

Vol.13
ตอนที่ 49 วันแห่งการพบพานของโชคชะตา 
ตอนที่ 50 ภารกิจพิเศษ ระวังคนที่ตัวเองชอบให้ดี!!
ตอนที่ 51 Love&Lucky
ตอนที่ 52 พันธมิตรผนึกกำลัง

Vol.14
ตอนที่ 53 โอราเชี่ยน เซส ปรากฏกาย!
ตอนที่ 54 มิโกะแห่งนภา
ตอนที่ 55 สาวน้อยกับวิญญาณ
ตอนที่ 56 เดธกรังค์ปรีซ์

Vol.15
ตอนที่ 57 ความมืด
ตอนที่ 58 เทพดาราประจัญบาน
ตอนที่ 59 ความทรงจำของเจราล
ตอนที่ 60 ก้าวย่างแห่งความพินาศ

Vol.16
ตอนที่ 61 สงครามกลางเวหา นัตสึปะทะคอบร้า
ตอนที่ 62 จอมเวทศักดิ์สิทธิ์จูร่า
ตอนที่ 63 ด้วยคำขอของเธอ
ตอนที่ 64 เซโร่


credit: www.noomzoom.com



Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. หนังซูมออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger