Latest Movie :
Home » , » [One2Up] I Miss U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน [VCD Master][พากย์ไทย]

[One2Up] I Miss U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน [VCD Master][พากย์ไทย]

{[['']]}

เรื่องย่อ
เรื่องราวของบุรุษนิรนาม ผู้มักปรากฏกายทุกคืนวันอาทิตย์พร้อมช่อกุหลาบสีขาว สร้างแรงสั่นสะเทือนในโลกไซเบอร์ จากหนึ่งถ้อยความ จากหนึ่งอารมณ์ สู่หลากถ้อยความและหลายอารมณ์ ที่ค่อยๆ เข้ามาปะติดปะต่อจนเรื่องราว ความรัก ความผูกพัน…   ความคิดถึง ของบุรุษนิรนามคนนี้ ชัดเจนมากขึ้น

บี แพทย์สาวน้องใหม่ หน้าตาสะสวย เข้ามาทำงานในแผนกศัลยกรรมโรงพยาบาล โดยมี หมอธนา เป็นที่ปรึกษา ทำให้เธอได้รับรู้เรื่องราวความรัก ลึกซึ้ง สวยงาม ระหว่างอาจารย์หมอหนุ่มรูปงาม หมอธนา กับแพทย์สาวสุดสวย หมอนก  ที่กลับกลายเป็นความเศร้า  เพราะ..อุบัติเหตุได้คร่าชีวิตของ หมอนก ไปขณะที่ทั้งคู่กำลังจะแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน

หมอธนา กลายเป็นชายหนุ่มผู้มีความสุขอยู่กับความทรงจำเก่าๆ แต่ก็ปนไปด้วยความทุกข์ใจเพราะจมอยู่กับความรักความคิดถึงในตัวคนรักที่ตายไป

เรื่องราวความรักความคิดถึงที่สวยงามของ หมอธนา ที่มีต่อ หมอนก ทำให้ บี เผลอใจสงสาร คิดจะช่วยดึงเขาออกมาจากความเจ็บปวด แต่…เธอกลับพบว่า ความรัก ความเจ็บปวด และ ความยึดติดคนรักที่ตายไปของเขา กลับดึงเอาคนรักที่ตายไปของเขามาอยู่ข้างกายเสมอ… ความกลัวที่ได้เห็นวิญญาณคนรัก ซึ่งตามติดอยู่ข้างกาย หมอธนา ความรู้สึกที่ก่อเกิดกับ หมอธนา บี จะทำอย่างไรต่อไป… เธอจะพัฒนาความสัมพันธ์กับ หมอธนา ไหม ทั้งๆที่เธอกำลังเผชิญกับความยึดติดของเขา และ ที่สำคัญเธอจะยอมเผชิญกับหัวใจของตนเองที่จะยอมเป็นเงาของคนอื่นไหม??

ติดตามรสสัมผัส ความคิดถึง ที่เกินวันตายท่ามกลางกลิ่นอาย ความรัก ความหลอน อย่างโรแมนติก



credit: www.teenszaa.com
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. หนังซูมออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger