Latest Movie :
Home » , » [One2up] Dark Tide ล่านรกใต้สมุทร [VCD Master][พากย์ไทย]

[One2up] Dark Tide ล่านรกใต้สมุทร [VCD Master][พากย์ไทย]

{[['']]}

เรื่องย่อ
เคต แมทธีสัน (ฮัลลี่ เบอร์รี่) คือนักฉลามวิทยาผู้สังเกตการณ์สิ่งมีชีวิตอันปราดเปรียวและงดงามชนิดนี้ อย่างใกล้ชิด ฉลามที่แหวกว่ายอย่างอิสระอยู่ในอาณาจักรของมัน และเป็นปริศนาธรรมชาติที่ทุกคนอยากเห็น เคทเชี่ยวชาญด้านฉลามและการอนุรักษ์ฉลาม เธอเรียนรู้ว่าพวกมันชอบอยู่ในอยู่ในส่วนของมัน ไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่ง เธอจึงปฏิบัติต่อฉลามอย่างมีมารยาท เคารพวกมันในฐานะสิ่งมีชีวิต ทุกครั้งที่เธอลงไปใต้น้ำ เธอคิดเสมอว่านั่นคือการเข้าไปในโลกของฉลาม ไม่ใช่โลกของเรา

ฉลามสามารถตรวจจับกระแสไฟฟ้าที่สิ่งมีชีวิตทุกชนิดปล่อยออกมาได้ เทคนิคนี้เกี่ยวกับการแตะจมูกของมันซึ่งเป็นอวัยวะตรวจจับกระแสไฟฟ้าอันทรง ประสิทธิภาพ คล้ายกับการสะกดจิตให้ฉลามตกอยู่ในสภาวะเหมือนนอนหลับ เคตรักสัตว์นักล่าที่ถูกเข้าใจผิดนี้มาก จากการเฝ้าดูการเคลื่อนไหวของฉลามและตอบโต้ด้วยภาษากายอันชาญฉลาด เคตสามารถเอาชีวิตรอดได้และสร้างชื่อเสียงจากการทำให้ฉลามขาวเชื่อว่าเธอไม่ ใช่ทั้งเหยื่อหรือผู้ล่า เธอสื่อสารกับฉลามด้วยภาษากายในลักษณะ

ครั้งแรกที่เราเห็นเคต เธอกำลังถ่ายหนังเรื่องหนึ่งอยู่ใกล้ๆ อ่าวฟอลซ์เบย์อันงดงามในเคปทาวน์ เธอกำลังถ่ายทำสารคดีเรื่องหนึ่งกับ เจฟฟรีย์ แฟนหนุ่มช่างภาพ (โอลิวิเยร์ มาร์ติเนซ) และล่องเรือชื่อ “โวแลนเต้” ของเธอไปยังเกาะแมวน้าที่อยู่ห่างออกไปจากแนวชายฝั่งประมาณ 5 กิโลเมตร เกาะแห่งนี้เป็นที่อยู่ของแมวน้ำกว่า 60    ,    000 ตัว และเมื่อแถวนี้ปลาเหยื่อหายาก พวกมันจึงกลายเป็นเมนูอาหารที่ฉลามขาวเลือก สมาชิกอีกคนหนึ่งบนเรือคือกลาสีปากเรือ/กัปตันเรือ และตัวตลก ทอมมี่ (มาร์ค เอลเดอร์กิน) และเธมบา (ซิสเว มซูฟู) เพื่อนร่วมงานผู้มีประสบการณ์โชกโชน ทำหน้าที่ดำน้ำรักษาความปลอดภัยให้เคตโดยสังเกตการณ์ว่าพวกฉลามกำลังทำอะไร และคอยระวังให้เธอ หลังจากประสบความสำเร็จในการดำน้ำและความสนุกในการเดินทาง เคตขอลงไปดำน้ำอีกครั้ง แต่เธมบาซึ่งกำลังจะปลดเกษียณตัวเองจากการดำน้ำคัดค้านโดยบอกว่าสภาพการณ์ ไม่สู้ดีนัก แต่เคตยืนยัน และเธอก็มีเสน่ห์และเซ็กซี่จนไม่มีใครปฏิเสธเธอได้



credit: fastest-movie.blogspot.com
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. หนังซูมออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger