Latest Movie :
Home » , » [Mini-HD] Eat Pray Love อิ่ม มนต์ รัก (2010) [720p][พากษ์+ซับ : ไทย/Eng][One2Up]

[Mini-HD] Eat Pray Love อิ่ม มนต์ รัก (2010) [720p][พากษ์+ซับ : ไทย/Eng][One2Up]

{[['']]}

เรื่องย่อ
 เป็นเรื่องของ Liz Gilbert ที่แสดงโดย Julia Roberts ซึ่งเป็นคุณแม่สมัยใหม่ที่มีทุกสิ่งที่เธอต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสามี บ้าน และความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ก็เหมือนกันคนอื่นๆ เธอยังคงรู้สึกว่างเปล่า สับสน และพยายามค้นหาสิ่งที่ต้องการจริงๆในชีวิต เธอหย่าขาดกับสามี ออกห่างจากชีวิตสะดวกสบายที่คุ้นเคยและผจญกับความเสี่ยงทุกอย่างที่เปลี่ยน แปลงชีวิตของเธอ และออกเดินทางเพื่อค้นหาตัวเอง ซึ่งทำให้เธอค้นพบถึงความสุขที่แท้จริงจากการทานเพื่อสุขภาพที่อิตาลี พลังแห่งการสวดมนต์ที่อินเดีย และสุดท้ายสิ่งที่คาดไม่ถึงก็คือ การค้นพบรักแท้ของเธอที่บาหลี ซึ่ง Eat  Pray  Love นั้นสร้างจากเค้าโครงชีวประวัติของ Elizabeth Gilbert เพื่อนำมาใช้ในการเขียนบทภาพยนตร์ที่จะถูกถ่ายทอดโดยดาราสาวเจ้าบทบาท Julia Roberts ให้เราได้ติดตามชมกัน
 โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์รักโรแมนติก Eat pray Love อิ่ม มนต์ รัก นำแสดงโดย จูเลีย โรเบิร์ตส์ (ลิซ กิลเบิร์ต) เป็น ผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีเป้าหมายในชีวิตทุ่ทเทให้กับการเดินทางรอบโลกไปพร้อม ๆ กับการค้นหาและรื้อฟื้นความสัมพันธ์ของตัวตนที่แท้จริงของเธอเอง ใน Eat Pray Love เมื่อเธอเดินมาถึงจุดเปลี่ยนของชีวิตหลังจากการหย่าร้าง กิลเบิร์ตก็ตัดสินใจลาพักงานยาวหนึ่งปี ก้าวพ้นจากสิ่งที่คุ้นเคย และเสี่ยงทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอเอง ในการเดินทางที่น่าหลงใหลและสุดวิเศษ เธอได้สัมผัสกับความสุขอันเรียบง่าย ที่เกิดจากการได้ลิ้มรสอาหารในอิตาลี พลังของผู้สวดภาวนาในอินเดีย และท้ายที่สุด เธอก็ได้พบความสงบภายในใจ และความสมดุลของความรักในบาหลีโดยไม่คาดคิด
 Eat Pray Love สร้างขึ้นจากเรื่องจริงที่มีแรงบันดาลใจพร้อมบทพิสูจน์ให้เห็นว่า การปลดปล่อยตัวเองและมองโลกใบนี้ ไม่ได้มีแค่วิธีเดียว "ไม่แน่ว่า.....การเดินทาง การสวดมนต์ภาวนา และการได้ลิ้มรสอาหารอร่อย ๆ อาจทำให้คุณได้พบกับรักแท้....."
 โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์โดยแพลนบี เอนเตอร์เทนเมนต์ Eat Pray Love ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย จูเลีย โรเบิร์ตส์  เจมส์ ฟรังโก้    ริชาร์ด เจนกินส์  วิโอลา เดวิส  บิลลี ครูดัพ และ ฮาเวียร์ บาร์เดม กำกับโดย ไรอัน เมอร์ฟีย์


credit: fastest-movie.blogspot.com
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. หนังซูมออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger