Latest Movie :
Home » » [Mini-HD] Due Date คู่แปลก ทริปป่วน ร่วมไปให้ทันคลอด [720p][พากย์ไทย][one2up]

[Mini-HD] Due Date คู่แปลก ทริปป่วน ร่วมไปให้ทันคลอด [720p][พากย์ไทย][one2up]

{[['']]}

โหลดหนัง (ดูหนัง) Due Date คู่แปลก ทริปป่วน ร่วมไปให้ทันคลอด
เรื่องย่อ..โรเบิร์ตไม่ใช่แค่นักแสดงระดับโลกนะ แต่เขายังมีความสนุกสนานอย่างเป็นธรรมชาติด้วย ผมไม่คิดว่าการคัดเลือกนักแสดงอย่าง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ จะเป็นตัวละครที่เรียบง่าย ฟิลลิปส์ กล่าวว่า ในภาพยนตร์เรื่อง  ‘Due Date คู่แปลก ทริปป่วน ร่วมไปให้ทันคลอด ไม่มีใครที่ซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาหรอก เพราะทั้งคู่ต่างเละเทะไปในแบบของเขา และความงดงามเวลาที่แซ็คและโรเบิร์ตแสดงร่วมกันคือ ทั้งคู่สนุกสนานแต่ความตลกของเขาออกมาจากจุดที่แตกต่างกันและสไตล์ที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเราไม่ได้ย่ำอยู่ที่เดิมหรอก
      จากความสำเร็จแบบน็อคมืดของ The Hangover ครั้งนี้ ท็อดด์ ฟิลลิปส์ จับมือกับ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ Iron Man และ แซ็ค กาลิฟินาคิส จอมขโมยซีนจากบทน้องเขยสุดประหลาดจาก The Hangover ที่กลับมาร่วมงานกับ ท็อดด์ ฟิลลิปส์ อีกครั้ง
หนังเล่าเรื่องราวของว่าที่คุณพ่อคนใหม่ (ดาวนีย์ จูเนียร์) ที่พยายามจะรีบกลับบ้านไปให้ทันดูการเกิดของลูก แต่กลับต้องเดินทางข้ามประเทศอย่างไม่เต็มใจกับหนุ่มสุดเฉื่อย อีธาน (แซ็ค) การเดินทางสุดอลเวงที่จะมาสร้างความฮาแบบไม่บันยะบันยังระเบิดขึ้นอีกครั้ง พร้อมแฝงแนวคิดสุดประทับใจสไตล์ท็อดด์ ฟิลลิปป์ให้คนดูมีอะไรกลับไปตกผลึกต่อหลังจากเดินออกจากโรง http://upic.me/i/11/duedate_s.jpg


โหลดหนัง :
PART1 : ONE2UP
PART2 : ONE2UP
PART3 : ONE2UP
PART4 : ONE2UP

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. หนังซูมออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger