Latest Movie :
Home » » The Innkeepers 2011

The Innkeepers 2011

{[['']]}
คลิกที่รูปด้านบนเพื่อชม Video Trailer

เรื่องราวของโรงแรมแยงกี้ เพ็ดลาร์ ที่ตั้งอยู่ในเมืองคอนเน็คติคัท ในสองวันสุดท้ายก่อนที่โรงแรมแห่งนี้จะปิดให้บริการ เมื่อพนักงานสองคน แคลร์ (ซาร่า แพ็กซ์ตัน) พนักงานสาวทอมบอย และ ลุค (แพท เฮียลีย์) หนุ่มเนิร์ดบุคลิกกวนๆ เกิดความคิดที่จะสำรวจและพิสูจน์เรื่องลี้ลับเหนือธรรมชาติ เนื่องจากโรงแรมแห่งนี้ได้ชื่อว่าเฮี้ยนที่สุดในเมือง ทั้งคู่อาศัยจังหวะที่โรงแรมแห่งนี้ใกล้ปิดบริการ และมีแขกเข้าพักน้อยมาก ทำการติดตั้งเครื่องมือจับพลังงาน โดยให้แคลร์เป็นคนเดินสำรวจทุกชั้นของโรงแรมแห่งนี้ โดยมีนักแสดงรุ่นเก่า เลนเน รีส โจนส์ (เคลลี่ แม็คจิสลิส) ซึ่งมีสัมผัสวิญญาณคอยเตือนไม่ได้ทั้งคู่ไปยุ่งในสิ่งที่ไม่ควร แต่ทั้งสองก็ไม่ฟังยังคงดำเนินการล่าท้าผีต่อไป และเมื่อแขกคนสุดท้ายของโรงแรมมาเข้าพัก ทุกอย่างก็เริ่มเลวร้ายและความสยดสยองน่ากลัวก็ได้เริ่มต้นขึ้น

The Innkeepers เป็นผลงานกำกับและเขียนบทของ ที เวสท์ (The House of the Devil และ Cabin Fever 2: Spring Fever) โดย เวสท์ เลือกที่จำทำบรรยากาศในรูปแบบหนังสยองขวัญบ้านผีสิงในยุค 80 และถ่ายทำออกมาในรูปแบบของหนังเกรดบี (ด้วยข้อจำกัดทางด้านเงินทุน)

The Innkeepers เน้นการดำเนินเรื่องด้วยบทสนทนามากกว่าที่จะเน้นเลือดหรือภาพชวนแหวะเหมือน หนังแนวสยองขวัญเรื่องอื่นๆ หนังค่อยดำเนินเรื่องที่ละนิดๆ เพื่อเพิ่มดีกรีความน่ากลัว ก่อนจะปล่อยไม้ตายเอาใน 20 นาที่สุดท้ายของหนัง การดำเนินเรื่องแบบนี้อาจจะชวนเบื่อสำหรับผู้ที่ตอ้งการความตื่นเต้นทุกๆ 10 นาที แต่มันเข้ากันกับบรรยากาศภายในโรงแรม และโทนของหนังที่ออกมา หนังเด่นในเรื่องของมุมกล้อง (กำกับภาพโดย เอเลียต ร๊อคเก็ตส์) ที่ชวนให้คนดูได้ลุ้นอยู่ตลอดเวลา (หนังใช้โรงแรเก่าแก่ที่มีอยู่จริงเป็นโลเคชั่นตลอดทั้งเรื่อง) ในขณะที่ดนตรีประกอบก็ช่วยสร้างความหลอนและระทึกได้เป็นอย่างดีเช่นกัน สำหรับตัวนักแสดงทุกคนเล่นได้อย่างเข้าขาและไปได้กับบทที่ได้รับ หนังอาจจะมีข้อติงอยู่ตรงที่แบ่งองก์ออกเป็น 4 ตอน ซึ่งทำให้อารมณ์และความต่อเนื่องสะดุดลงบ้าง แต่อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่ต้องการเสพหนังแนวสยองขวัญที่แตกต่างจากหนังแนว นี้ที่มีอยู่ในปัจจุบัน The Innkeepers ก็ดูน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. หนังซูมออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger