Latest Movie :
Home » » Sherlock Holmes 2 เชอร์ล็อค โฮล์มส์ 2

Sherlock Holmes 2 เชอร์ล็อค โฮล์มส์ 2

{[['']]}
คลิกที่รูปด้านบนเพื่อชม Video Trailer

Sherlock Holmes A Game Of Shadows | เรื่องย่อ

     เชอร์ล็อค โฮล์มส เป็นผู้ที่ชาญฉลาดที่สุดในวงการ…จนกระทั่งตอนนี้ ที่มีอาชญากรจอมบงการคนใหม่ที่ปรากฏตัวออกมาอย่าง ศาสตราจารย์มอริอาร์ตี้ (จาเร็ด แฮร์ริส) และไม่ใช่แค่สติปัญญาของเขาที่เทียบเท่ากับโฮล์มส แต่ความสามารถในด้านชั่วร้ายด้วย ควบคู่ไปกับการขาดความรู้จักผิดชอบชั่วดีอย่างสิ้นเชิง ซึ่งจริงๆ แล้วอาจทำให้เขาช่วงชิงผลประโยชน์ไปจากนักสืบผู้เลื่องชื่อได้

    เมื่อพบการสิ้นพระชนม์ของฟ้าชายแห่งออสเตรีย การวิเคราะห์หลักฐานที่ตีความโดยสารวัตเลอสตราด (เอ็ดดี้ มาร์แซน) ชี้ว่าเป็นฆ่าตัวตาย แต่เชอร์ล็อค โฮล์มส พิจารณาว่าเจ้าชายถูกลอบสังหาร ซึ่งเป็นการสังหารที่เป็นจิ๊กซอว์ชิ้นใหญ่และมีความสำคัญมาก ที่มีการวางแผนโดยศาสตราจารย์มอริอาร์ตี้เพียงผู้เดียว

    การผสมผสานภารกิจกับความเพลิดเพลิน โฮล์มสติดตามเบาะแสไปยังคลับใต้ดินสำหรับชายหนุ่ม ที่เขาและ มายครอฟต์ โฮล์มส พี่ชายของเขา (สตีเฟ่น ฟราย) ดื่มอวยพรให้กับ ดร.วัตสัน ในคืนฉลองวันโสดช่วงสุดท้าย ซึ่งที่นั่นโฮล์มสได้บังเอิญพบกับซิม (นูมิ เรเพซ) หมอดูไพ่ยิปซีผู้พบเห็นอะไรมากกว่าที่เธอบอก และมีความเกี่ยวข้องกับการสังหารเจ้าชายอย่างไม่รู้ตัว ทำให้เธอเป็นเป้าหมายรายต่อไปของฆาตกร โฮล์มสจัดการช่วยชีวิตเธอได้เพียงเล็กน้อย ในทางกลับกันเธอรับปากช่วยเหลือเขาอย่างไม่เต็มใจ

    การสอบสวนกลับอันตรายมากยิ่งขึ้น เมื่อมันพาโฮล์มส วัตสันและซิมข้ามทวีปจากอังกฤษไปสู่ฝรั่งเศส เยอรมัน และสวิตเซอร์แลนด์ในท้ายที่สุด แต่มอริอาร์ตี้จอมเจ้าเล่ห์อยู่เหนือกว่า 1 ก้าวเสมอ เมื่อเขาถักใยแห่งการตาย และการทำลายแผนการอันยอดเยี่ยมทุกอย่าง หากเขาทำสำเร็จมันมันจะเปลี่ยนทิศทางแห่งประวัติศาสตร์
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. หนังซูมออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger