Latest Movie :
Home » » โหลด คอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน อ๊อฟ ป๊อป ว่าน [XVID RIP FROM DVD MASTER][JumBoFiles]

โหลด คอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน อ๊อฟ ป๊อป ว่าน [XVID RIP FROM DVD MASTER][JumBoFiles]

{[['']]}
คอนเสิร์ตของ 3 เพื่อนซี้ที่ขึ้นชื่อเรื่องคารมและมีฝีปากเป็นอาวุธ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์      ,      ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ทั้ง 3 คนเป็นเพื่อนรักที่จะมาหักเหลี่ยมฮา กอดคอกันมาดวลไมค์ ใส่มุกฮากระจาย พาคุณสนุกไปกับอารมณ์กวนๆ และตบท้ายให้อินกับเพลงเพราะๆ กับคอนเสิร์ต "สามแยกปากหวาน" เมื่อวันเสาร์ที่ 27 และวันอาทิตย์ที่ 28สิงหาคม 2554 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ที่ผ่านมา

เริ่มคอนเสิร์ตด้วยซีนเปิดแบบซอฟท์ๆ ในเพลง “สามหนุ่มสามมุม” ต่อด้วยการหยิบเพลงที่เคยใช้ประกวดร้องเพลงซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้ง 3 คนเข้าสู่วงการนักร้องอย่าง “หนาว” ของหนุ่มเสียงดี “ป๊อบ”      ,       “ตัวจริงของเธอ” ของหนุ่มเสียงคุณภาพ “อ๊อฟ” และ “หมดคำถาม” ของหนุ่มจอมขี้เล่น “ว่าน” ก่อนจะถึงซีนโชว์เดี่ยวของทั้ง 3 หนุ่ม ที่แต่ละคนตั้งใจเลือกเพลงขึ้นมาร้องโชว์บนเวที เริ่มที่ “ว่าน” ขอหยิบเอาซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากอัลบั้มอโศก อย่าง “หอมปากหอมคอ” ขึ้นมาร้อง จากนั้นถึงคิวของ “ป๊อบ” ที่เลือกเพลงมาถูกใจแฟนๆ เพราะร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์กับเพลง “รักเราไม่เท่ากัน” และ “แพ้คำว่ารัก” มาถึง “อ๊อฟ” ที่ไม่ยอมน้อยหน้าขอหยิบซิ้งเกิ้ลใหม่ล่าสุดของตัวเอง “เจ็บแต่จบ” มาร้องบ้าง และต่อด้วยเพลง "คิดมาก" ของ ปาล์มมี่ มาร้องได้อย่างน่ารักไม่แพ้เจ้าของเพลง

ถึงช่วงซีนทอล์คเรื่องความรักโดยการใช้เพลงเข้าช่วย ซีนนี้ทั้ง 3 คนตั้งกติกาว่า “อ๊อฟ” จะต้องจีบผู้หญิง และ “ป๊อป” จะต้องจีบผู้ชาย โดยมีว่านเป็นกรรมการ พร้อมเพลงที่คัดมาเอาใจผู้ชม อาทิ ใช่เลย      ,       เธอสวย      ,       รักอ้ำอึ้ง      ,       ซมซาน      ,       กรุณาฟังให้จบ งานนี้ทำเอาผู้ชมถึงกลับตัวเกร็งพราะกลัวต้องเป็นฝ่าย ถูกจีบ ก่อนที่จะพักหูด้วยเพลงเพราะๆ จาก 3 หนุ่มที่ขอสลับเพลงกันร้อง อย่าง ป๊อป – สิ่งที่ยังเหลือ      ,       อ๊อฟ – คนที่ไม่เข้าตา      ,       ว่าน – เวลาคือของขวัญที่ดีที่สุด      ,       ป๊อป – จากคนรักเก่า      ,       อ๊อฟ – คนไม่มีเวลา      ,       ว่าน – ฤดูอกหัก

ก่อนจะถึงซีนไฮไลท์ที่ผู้ชมทุกคนร้องกรี๊ดกับการโชว์แดนซ์ที่ไม่มีใครเคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน อย่าง Look like love - ว่าน      ,       ไม่ยากหรอก - อ๊อฟ      ,       อยากเห็นหน้าคุณ - ป๊อบ ซีนนี้ทำเอาผู้ชมถึงกับตะลึง ในความสามารถด้านการเต้นและความบ้าระห่ำของทั้ง 3 คน ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเพลง “สรุปว่าบ้า” ซึ่งทั้ง ป๊อบ อ๊อฟ ว่าน ต่างก็เอ็นเตอร์เทนแฟนๆ ได้อย่างสนุกสนานถึงใจจนเพลงสุดท้าย

โหลด คอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน อ๊อฟ ป๊อป ว่าน [XVID RIP FROM DVD MASTER]


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. หนังซูมออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger