Latest Movie :
Home » » PES 2012 FULL ENGLISH FULL (ตัวเต็ม)

PES 2012 FULL ENGLISH FULL (ตัวเต็ม)

{[['']]}
การแข่งขันฟุตบอลฤดูกาล 2010-2011 กำลังจะสิ้นสุดลงแล้วในไม่ช้า
ตอนนี้ก็ได้ตัวแชมป์ลีคต่างๆกันเกือบหมดทุกลีคแล้ว ทีมไหนไม่สมหวังก็ไม่ต้องเสียใจไป ปีหน้าลุ้นกันใหม่ เมื่อฟุตบอลจริงสิ้นสุดฤดูกาลก็จะถึงเวลาของการแข่งข ันระหว่างเกมฟุตบอลกัน อีกครั้ง ซึ่ง PES 2012 ขยับตัวออกมาประกาศสร้างอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมข้อมูลของเกมที่จะมีการปรับปรุงให้มากขึ้นในภาค นี้

Konami ทุ่มทุนในการพัฒนา PES 2012 ภาคนี้อย่างเต็มที่ เพื่อหวังจะให้ออกมาเป็นเกมฟุตบอลที่ทุกคนชื่นชอบมาก ที่สุดอีกครั้ง โดยมีทีมพัฒนาร่วมกันถึงสองทีมคือ Seabass และ Konami Tokyo โดยจุดประสงค์หลักที่สุดอยู่ตรงที่ ความสมจริงในการเล่นของฟุตบอล โดยการเพิ่มระบบต่างๆที่ไม่มีในเกมภาคเก่าๆ ด้วยการเพิ่มความฉลาดให้กับ AI เข้าไปอีก ทำให้ PES 2012 มีระบบการเล่นเป็น Team Work มากยิ่งขึ้น

เริ่มแรกที่การพัฒนาระบบ AI ในการทำเกมบุก AI ภาคนี้จะไม่ยืนตำแหน่งขาตายแบบภาคเก่าๆ หรือแค่วิ่งในตำแหน่งเดิมๆแบบภาคเก่าอีกแล้ว แต่ AI จะช่วยทำเกมให้ผู้เล่นด้วย อย่างเช่นการทำชิ่ง 1-2 ปกติจะชิ่งได้แค่ระหว่าง 2 นักเตะเท่านั้น แต่ภาคนี้ผู้เล่นสามารถทำชิ่งได้กับนักเตะคนที่ 3 ที่วิ่งหาตำแหน่ง ซึ่ง AI ภาคนี้จะช่วยวิ่งหาตำแหน่งให้ผู้เล่นส่งต่อได้อย่างง ่ายขึ้นกว่าภาคก่อน ที่จะรอบอลส่งมาอย่างเดียว นอกจากนี้ตัว AI ยังช่วยดึงตัวประกบให้วิ่งตามไป เพื่อสร้างช่องว่างในการเลี้ยงบอลทำเกมให้กับผู้เล่น อีกด้วย

ต่อด้วยการพัฒนา AI ในเรื่องของเกมรับ ซึ่ง PES 2012 ได้มีการเพิ่มระบบเรื่องเกมบุกไปอย่างมากทีเดียว จะไม่เพิ่มเรื่องเกมรับก็คงไม่ได้ ระบบของ AI ที่ได้เพิ่มเข้ามาในการป้องกันก็คือการประกบผู้เล่นฝ ่ายบุก โดยตัว AI นั้นจะทำการประกบตัวผู้เล่นฝ่ายบุกที่ยังไม่ได้บอลไม ่ให้หาตำแหน่งได้ง่าย นัก อีกทั้งยังมีการทดแทนตำแหน่ง โดยใช้ระบบ Zone เพื่ออุดช่องว่างของทีมรับให้หนาแน่นขึ้นด้วยตัวเอง โดยที่ผู้เล่นไม่ต้องเปลี่ยนตัวคอยสลับตำแหน่งไปป้อง กันเอง นอกจากนี้การแย่งบอลจากทีมรุกยังทำได้ง่ายขึ้นกว่าภา คก่อนๆ หรือผู้เล่นจะวีธีตรึงตำแหน่งป้องกันในกรณีที่ผู้เล่ นฝ่ายรับมีน้อย เพื่อรอผู้เล่นอื่นๆมาเสริมก็ทำได้เช่นกัน

ระบบอื่นๆที่เพิ่มเข้าไปในภาคนี้จะช่วยเพิ่มความหลาก หลายในการเล่นให้มาก ขึ้น โดยเน้นไปที่อิสระในการเล่น ซึ่ง AI ที่พัฒนามากขึ้น จะช่วยทำให้ผู้เล่นมีความหลากหลายในการตัดสินใจระหว่ างเล่นได้มาก และยังเพิ่มความสนุกได้อีก นอกจากระบบ AI ที่เพิ่มขึ้นแล้ว PES 2012 ก็ยังมีสิ่งใหม่ๆเพิ่มอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Mode การเล่นใหม่ และอื่นๆ ซึ่งทาง Konami จะประกาศอีกครั้งในโอกาสหน้า


Release date : October 2011
Publisher : Konami 
Developer: Konami Computer Entertainment Tokyo
Genre : Sport
Language : English l German
Upload : mikemodern


Minimum system requirements

- Windows XP SP3 l Vista SP2 l 7
- Processor Intel Pentium IV 2.4GHz or equivalent
- 1 GB RAM
- DirectX 9.0c compatible video card. Pixel shader 3.0 with 128 MB of RAM
- NVIDIA GeForce 6600 or ATI Radeon x1300

Recommended system requirements

- Windows XP SP3 l Vista SP2 l 7
- Processor Intel Core2 Duo 2.0GHz or equivalent
- 2 GB RAM or better
- DirectX 9.0c compatible video card with Pixel shader 3.0 512MB RAM 
- AMD ATI Radeon HD2600 or NVidia GeForce 7900 or better


วิธีลงเกม
1. โหลดให้ครบทุกไฟล์
2. แตกไฟล์ โดยใช้ WinRAR
3. Mount image ไฟล์ .iso
4. ทำการ Install ใส่ Key 33CF-3PS5-CH3F-CYWA-JERW
5. เสร็จแล้วโหลดแคร็กไปลง 


PES 2012 FULL ENGLISH FULL (ตัวเต็ม)





Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. หนังซูมออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger