Latest Movie :
Home » » This Means War -สงครามหัวใจคู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย

This Means War -สงครามหัวใจคู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย

{[['']]}
คลิกที่รูปด้านบนเพื่อชม Video Trailer

แฟรงค์ลิน เดอลาโน่ รูสเวล์ต ฟอสเตอร์หรือที่รู้จักดีในนาม FDR (ไพน์) เป็นหนุ่มหล่อที่มีความอ่อนโยน เชื่อมั่นในตัวเองและมีพรสวรรค์พิเศษเรื่องการดึงดูดสาวสวยๆ เข้ามาหา ส่วน เจมส์ เพื่อนซี้และคู่หูของเขารู้จักกันดีในนามของ ทัค (ฮาร์ดี้) มีลักษณะห้าวหาญ เป็นคนดูดีและเจ้าเล่ห์ แต่ขาดฝีมือเรื่องความรัก เมื่อนำรสนิยมที่เหนือชั้น ทักษะความสามารถอันน่ากลัวที่ซ่อนอยู่ และภาพลักษณ์ที่ดูดีของพวกเขามารวมเข้ากันแล้ว ทำให้พวกเขาเป็นสายลับ CIA ที่ยอดเยี่ยมที่สุด แต่มิตรภาพทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวที่มีมาอย่างยาวนานของ FDR และทัคต้องถูกทดสอบขึ้นเมื่อพวกเขาเริ่มออกเดทกับสาวคนเดียวกันโดยไม่ตั้งใจ
ซึ่งนั่นคือ ลอว์เร็น สก็อตต์ (วิเธอร์สพูน) ผู้ประเมิณผลิตภัณฑ์อาวุโสของผู้นำที่ให้การสนับสนุนด้านสื่อสิ่งพิมพ์ของ ผู้บริโภค เธอมีความรู้ความสนใจด้านผลิตภัณฑ์หลากหลายตั้งแต่เตาอบยันสมาร์ทโฟน และเป็นผู้นำด้านทักษะในที่ทำงานของเธอ เรื่องที่ลอว์เร็นไม่ถนัดคือการพบเจอกับผู้ชาย จนกระทั่ง ทริช (เชลซี แฮนด์เลอร์) เพื่อนสนิทของเธอจัดการแก้ปัญหาให้เธอด้วยการใส่ชื่อลอว์เร็นไว้บนบริการนัด เดทออนไลน์ ซึ่งก่อนหน้านั้นทัคก็ได้เข้าสมัครโดยไม่เต็มใจเหมือนกัน
การออกเดทครั้งแรกของทัคและลอว์เร็น เปี่ยมไปด้วยความสดใสและคำสัญญา หลังจากที่ทั้งคู่กล่าวอำลากัน ลอว์เร็นได้เดินเล่นเข้าไปในร้านวีดีโอ ซึ่งบังเอิญกับที่ FDR กำลังสอดส่องมองหารัก โดยไม่รู้มาก่อนว่าลอว์เร็นเพิ่งได้พบกับทัค FDR เกิดความสนใจในตัวเธอขึ้นมาเมื่อเธอปฏิเสธการจ่ายเงินของเขา จนในที่สุดลอว์เร็นตกอยู่ในมนตร์สะกดที่ “ปฏิเสธไม่ลง” และตอบรับการออกเดท
ลอว์เร็นไม่อยากเชื่อในโชคที่เข้าข้างเธอ จากที่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวเธอกลับได้ออกเดทกับ 2 หนุ่มสุดหล่อและเพอร์เฟ็กต์ ในขณะเดียวกันหนุ่มๆ ก็เกิดรู้ขึ้นมาว่าต่างหลงเสน่ห์สาวคนเดียวกันแล้วอย่างลึกซึ้ง การแข่งขันของพวกเขามีความตื่นเต้นเร้าใจขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยมีข้อตกลงกันว่าคนที่เจ๋งสุดจะเป็นผู้ชนะ เพื่อนจึงกลายเปลี่ยนเป็นศัตรู เทคนิคทุกอย่างที่ซ่อนไว้อยู่ในตำราก็ถูกขุดมาใช้อย่างครบครัน นี่คือเรื่องโกลาหลและเป็นสงคราม














Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. หนังซูมออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger