Latest Movie :
Home » » Safe โครตระห่ำ ทะลุรหัส

Safe โครตระห่ำ ทะลุรหัส

{[['']]}
คลิกที่รูปด้านบนเพื่อชม Video Trailer

วันที่เข้าฉาย26 เมษายน 2555
แนวหนังแอ็คชั่น,ทริลเลอร์,อาชญากรรม
ผู้กำกับบอซ ยาร์กิน
นักแสดงเจสัน สเตทแธม, เจมส์ หงส์, วิคเตอร์ พาร์แกน, เรดจี้ จี

Mei (แคทเธอรีน ชาน) เป็นอัจฉริยะคณิตศาสตร์ชาวจีนวัย 10 ขวบ ผู้ถูกลักพาตัวจากบ้านของเธอในนานกิง จากพวกองค์กรมืด เธอถูก Han Jiao (เจมส์ ฮอง) หัวหน้าองค์กรมืดส่งตัวไปอเมริกา ที่ซึ่งเธอจะทำหน้าที่เป็น “เคาน์เตอร์” สำหรับกิจการขู่กรรโชกของพวกเขา ไม่มีทั้งคอมพิวเตอร์ และร่องรอยเอกสาร เธอเก็บตัวเลขทั้งหมดนั้นไว้ในหัวของเธอ หนึ่งปีให้หลัง Chang (เร็จจี้ ลี) “พ่อ” บุญธรรมคนใหม่ของเธอก็พาเธอมาด้วยเพื่อนับตัวเลข ขณะที่เขาจัดการเรื่องธุรกิจของตัวเอง Luke Wright (เจสัน สเตแธม) เป็นนักสู้ชั้นสอง ในแวดวงศิลปะการต่อสู้ผสมในนิวเจอร์ซีย์ เมื่อเขาทำให้แผนการล้มมวยพังพินาศ กลุ่มมาเฟียรัสเซียก็จัดการเชือดไก่ให้ลิงดู ด้วยการสังหารภรรยาของเขาและขู่จะฆ่าทุกคนที่เขาผูกมิตรหรือมีความสัมพันธ์ ด้วย ตอนนี้ Luke ที่เป็นคนบ้านแตกสาแหรกขาด ยากแค้นและแปลกแยกจากคนในสังคม ได้ร่อนเร่ไปตามท้องถนนในนิวยอร์กราวกับวิญญาณ

SAFE เป็นภาพยนตร์แอ็กชั่นที่มีความรู้สึกสะเทือนใจที่เข้มข้นและแปลกใหม่ ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการสูญเสียทุกอย่างในชีวิตและการพบกันโดยบังเอิญ ครั้งนี้ก็ทำให้เขามีเหตุผลที่จะมีชีวิตอีกครั้ง

เจสัน สเตทแธม กลับมาบู๊อีกครั้งในหนังเรื่องใหม่ของเขาอย่าง Safe กับเรื่องราวในเมืองสุดโหด ที่ถูกปกครองไปด้วยทั้งมาเฟีย , ตำรวจโกงกิน และ เหล่าแก๊งยากูซ่า แต่เป้าหมายทั้งหมดของพวกมันกลับไปจดจ้องอยู่กับที่เด็กสาวน้อยเพียงคนเดียว ที่เธอนั้นมีรหัสที่จะสามารถปลดเซฟที่กุมเงินอยู่ถึงหลายล้านเหรียญ จึงทำให้เดือดร้อนไปถึงพระเอกของเราอย่าง เจสัน สเตทแธม ที่ต้องเข้าไปเสี่ยงตายเพื่อเป็นภารกิจช่วยเด็กสาวคนนี้ไว้ให้ได้ ซึ่งหนังได้ผู้กำกับอย่าง บอซ ยากินส์ ที่เคยเป็นมือเขียนบทให้กับหนังดังๆมามากมายไม่ว่าจะเป็น Prince Of Persia หรือแม้แต่กระทั่ง  The Punisher
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. หนังซูมออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger