Latest Movie :
Home » » หนังออนไลน์ ปาดังเบซาร์ (Triton Film) I carried you home ซูม ตัวอย่าง

หนังออนไลน์ ปาดังเบซาร์ (Triton Film) I carried you home ซูม ตัวอย่าง

{[['']]}

79255886_n

 

ตัวอย่างหนัง  ปาดังเบซาร์ I carried you home

I carried you home ปาดังเบซาร์ (Triton Film)
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ทางการภาพยนตร์ I carried you home
กำหนดฉาย : 20 กันยายน 2555
นำแสดง : อภิญญา สกุลเจริญสุข, อคัมย์สิริ สุวรรณศุข, ต่อพงษ์ กุลอ่อน
กำกับ : ต้องปอง จันทรางกูร
ตารางฉาย
- โรงภาพยนตร์ SFW Central world
11:45 / 14:10 / 16:35 / 19:00 / 21:25 (ศุกร์ เสาร์ เพิ่มรอบ 23:50 )
- โรงภาพยนตร์ Lido วันละ 1 รอบเวลา 18:30
เรื่องย่อ ปาดังเบซาร์ I carried you home
ภาพยนตร์เล่าถึงครอบครัว ๆ หนึ่ง จากตำบลปาดังเบซาร์ จังหวัดสงขลา เรื่องราวของแม่และลูกสาวสองคน ทั้งสองคนพี่น้องต่างคนต่างก็ต้องจากบ้านเกิด แยกกันใช้ชีวิตอยู่ในที่อื่น ๆ ไปตามหนทางของแต่ละคน แล้ววันหนึ่งทุกคนได้กลับมาพบกันอีกครั้ง เมื่อวันหนึ่งแม่ได้มาเยี่ยมลูกสาวคนเล็กวัยมัธยมปลาย "ป่าน" (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) ที่ส่งมาอาศัยให้อยู่กับน้าสาวและเรียนหนังสืออยู่ที่กรุงเทพฯ แต่แม่ก็มาประสบอุบัติเหตุร้ายแรงจนเสียชีวิต ป่านรอจนกระทั่ง "ปิ่น" (จักจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) พี่สาวคนโต ที่หนีออกจากบ้านไปทำงานและอาศัยอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์กลับมาในเช้าวันรุ่งขึ้น เพื่อที่จะนำศพของแม่เดินทางกลับไปทำพิธีศพยังบ้านเกิด
บรรยากาศในรถปกคลุมไปด้วยความตึงเครียดระหว่างสองพี่น้องที่ไม่ได้เจอหน้ากันนาน และต่างคนต่างก็กุมความลับความรู้สึกผิดของตนไว้โดยที่ไม่อยากให้อีกคนได้รับรู้ ป่านที่จมอยู่กับความรู้สึกผิดที่ปล่อยให้แม่จากไปอย่างโดดเดี่ยว ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านั้นไม่กี่นาทีพยาบาลก็ได้มาเตือนให้รู้แล้วว่าลมหายใจสุดท้ายของแม่กำลังจะมาถึงแล้ว ส่วนปิ่นเองก็ยังรู้สึกผิดอยู่ข้างในที่เธอยังไม่ได้บอกเหตุผลและความจริงให้แม่ได้รับรู้ ว่าทำไมเธอถึงต้องทะเลาะกับแม่เพื่อที่จะขอยกเลิกงานแต่งงานของเธอเองเพียงไม่กี่วันก่อนหน้าที่จะมีงานพิธี จนต้องหนีหายไปจากบ้านเมื่อสี่ปีก่อน
           การเดินทางดำเนินต่อไปอย่างตึงเครียด แต่บางครั้งก็ถูกขัดด้วยอารมณ์ขันอันไม่ถูกที่ถูกเวลาของ "ต่อ" (ต่อพงษ์ กุลอ่อน) คนขับรถ มีเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นกับทั้งสามคนอยู่เป็นระยะ ซึ่งเหตุการณ์ต่าง ๆ เหล่านี้เป็นตัวบังคับให้ปิ่นและป่านต้องหันกลับมาเริ่มคุยกันอีกครั้ง และการที่ปิ่นและป่านถูกบังคับให้มาใช้เวลาอยู่ร่วมกันตลอดการเดินทางในครั้งนี้ ทำให้ทั้งสองค่อย ๆ เริ่มที่จะแบ่งปันเรื่องราวของตนให้กันและกันฟัง ทำให้ทั้งปิ่นและป่านต่างก็รับรู้ได้ถึงความรู้สึกที่มีต่อกัน และเข้าใจถึงความรู้สึกลึก ๆ ของตนเองว่าความจริงแล้วพวกเธอก็อยากที่จะอยู่กับครอบครัวมากกว่าที่จะต้องแยกจากกันไปอยู่กันคนละที่คนละทาง
           จนกระทั่งบางสิ่งบางอย่างทำให้ปิ่นตัดสินใจที่จะเปิดเผยเรื่องราวที่เธอปิดบังเอาไว้ ว่าทำไมเธอถึงต้องหนีออกจากบ้านไปในตอนนั้นให้ป่านฟัง และทั้งสองคนก็ต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับความสัมพันธ์ที่แตกแยกของครอบครัวตน เมื่อได้พบกับพ่อที่กลับมาหาครอบครัวไปอีกครั้งในวันที่ต้องไปลอยอังคารแม่

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. หนังซูมออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger