Latest Movie :
Home » » ถ้าหากรัก จะผิดไหม (เพลงประกอบละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน)

ถ้าหากรัก จะผิดไหม (เพลงประกอบละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน)

{[['']]}
7870

เนื้อเพลง ถ้าหากรัก จะผิดไหม (เพลงประกอบละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน)

Soulda - ถ้าหากรัก จะผิดไหม (เพลงประกอบละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน)
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง ปรเมศร์ เหมือนสนิท
เรียบเรียง Get & Gang


เคยมองเธอไม่สำคัญ เหมือนคบไปวันๆ
ไม่มีอะไรประทับใจ แต่สิ่งที่เคยคิดก็พลาดไป
ทำไมในวันนี้ อะไรอะไรไม่เหมือนเดิม

ไม่เคยห่วง หวงเธอ กลับต้องมา
กระวนกระวายเมื่อเราต้องไกล
มันเกิดได้ยังไง หัวใจมันหักหลังกัน
จะทำให้ฉันมองหน้าเธอยังไง

ถ้าหากรัก แล้วฉันจะผิดไหม
ไม่รู้จริงๆไม่เข้าใจ ทำไมต้องรักเธอ
เหตุผลก็ไม่รู้ไม่เคยค้นเจอ
ผิดไหมถ้าจะคิดถึงเธอ อย่างคนที่รักกัน
ช่วยเปิดใจให้ฉันได้ไหมเธอ อยากบอกไปให้รู้ใจ
ว่าฉันมีอะไรที่มันเกินเลยกว่าเพื่อนกัน
แต่ใจนึงก็กลัวมากเช่นกัน กลัวเธอไม่เคยคิด
แบบเดียวกับใจของฉันเป็น

ไม่เคยห่วง หวงเธอ กลับต้องมา
กระวนกระวายเมื่อเราต้องไกล
มันเกิดได้ยังไง หัวใจมันหักหลังกัน
จะทำให้ฉันมองหน้าเธอยังไง

ถ้าหากรัก แล้วฉันจะผิดไหม
ไม่รู้จริงๆไม่เข้าใจ ทำไมต้องรักเธอ
เหตุผลก็ไม่รู้ไม่เคยค้นเจอ
ผิดไหมถ้าจะคิดถึงเธอ อย่างคนที่รักกัน
ช่วยเปิดใจให้ฉันได้ไหมเธอ

ถ้าหากรัก แล้วฉันจะผิดไหม
ไม่รู้จริงๆไม่เข้าใจ ทำไมต้องรักเธอ
เหตุผลก็ไม่รู้ไม่เคยค้นเจอ
ผิดไหมถ้าจะคิดถึงเธอ อย่างคนที่รักกัน
ช่วยเปิดใจให้ฉันได้ไหมเธอ
อยากเป็นคนรักกัน ช่วยเปิดใจรักฉันได้ไหมเธอ
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. หนังซูมออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger